เกณฑ์เพื่อผลการดำเนินงานที่เป็นเลิศ |
ปีที่ดำเนินการ |
|
|
2567 |
โครงร่างองค์กร |
|
1. ลักษณะองค์กร |
|
|
2. สภาวการณ์ขององค์กร |
|
หมวดและหัวข้อต่างๆ |
คะแนน |
หมวดที่ 1 การนำองค์กร |
|
|
1.1 การนำองค์กรโดยผู้นำระดับสูง |
|
|
1.2 การกับกำกับดูแลและความรับผิดชอบต่อสังคม |
|
หมวด 2 กลยุทธ์ |
|
|
2.1 การจัดทำกลยุทธ์ |
|
|
2.2 การนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ |
|
หมวด 3 ลูกค้า |
|
|
3.1 เสียงของลูกค้า |
|
|
3.2 ความผูกพันของลูกค้า |
|
หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ |
|
|
4.1 การวัด การวิเคราะห์ การปรับปรุงผลการดำเนินการขององค์กร |
|
|
4.2 การจัดการความรู้ สารสนเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศ |
|
หมวด 5 บุคลากร |
|
|
5.1 สภาพแวดล้อมของบุคลากร |
|
|
5.2 ความผูกพันของบุคลากร |
|
หมวด 6 การปฏิบัติ |
|
|
6.1 กระบวนการทำงาน |
|
|
6.2 ประสิทธิผลของการปฏิบัติการ |
|
หมวด 7 ผลลัพธ์ |
|
|
7.1 ผลลัพธ์ด้านผลิตภัณฑ์และกระบวนการ |
|
|
7.2 ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นลูกค้า |
|
|
7.3 ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นบุคลากร |
|
|
7.4 ผลลัพธ์ด้านการนำองค์กรและการกำกับดูแลองค์กร |
|
|
7.5 ผลลัพธ์ด้านการเงินการตลาด |
|