2567

ข้อมูลประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2567 – ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี


AUN-QA 6. Student Support Services

6.5 The competences of the support staff rendering student services are shown to be identified for recruitment and deployment.These competences are shown to be evaluated to ensure their continued relevance to stakeholders needs. Roles and relationships are shown to be well- defined to ensure smooth delivery of the services.

รายงาน

AUN-QA 7 Facilities and Infrastructure

7.1 The physical resources to deliver the curriculum,including equipment, material, and information technology, are shown to be sufficient.

7.2 The laboratories and equipment are shown to be uptodate, readily available, and effectively deployed.

รายงาน

AUN-QA 7 Facilities and Infrastructure

7.6 The environmental, health, and safety standards and access for people with special needs are shown to be defined and implemented.

รายงาน

รายการหลักฐาน

1.นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ศูนย์เครื่องมือ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

2.คำสั่งฯ แต่งตั้งคณะทำงานจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อมของศูนย์เครื่องมือ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Safety Health and Environment, SHE)

     2.1 แผนการดำเนินงานความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อมของศูนย์เครื่องมือ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

     2.2 รายงานการประชุมคณะทำงานจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ของศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Safety Health and Environment, SHE)

3.ปฏิทินการอบรมความปลอดภัยในการใช้ห้องปฏิบัติการและสารเคมี

     3.1ประจำปีการศึกษา 2567

     3.2 ประจำปีการศึกษา 2568

4.กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568

5.วิธีปฏิบัติงาน เรื่อง แผนการป้องกันและระงับอัคคีภัย (WI-504-10-01)

6.แผนการตรวจสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

     6.1 ตัวอย่างรายงานผลการตรวจสภาพแวดล้อมการทำงาน (FM-509-02-06)

7.ขั้นตอนการดำเนินงาน เรื่อง การตรวจสอบอุปกรณ์ความปลอดภัย (P-503-05)

     7.1 ตัวอย่างรายงานผลการดำเนินงาน การตรวจความปลอดภัยของอุปกรณ์ฉุกเฉิน

8.ขั้นตอนการดำเนินงาน เรื่อง การจัดการของเสียอันตรายของห้องปฏิบัติการ (P-508-03) 

    8.1 ตัวอย่างการส่งของเสียอันตรายเข้าอาคารเพื่อส่งกำจัด (ระบบออนไลน์)

        8.1.1 ตัวอย่างการส่งของเสียอันตราย (ขยะติดเชื้อ)

        8.1.2 ตัวอย่างการส่งของเสียอันตราย (ขยะปนเปื้อนสารเคมี)

     8.2 ตัวอย่างการจ้างกำจัดของเสียปนเปื้อนสารเคมี

     8.3 ตัวอย่างการจัดจ้างกำจัดขยะมูลฝอยติดเชื้อ

9.ขั้นตอนการดำเนินงาน เรื่อง การสอบสวน (P-409-02)

     9.1 ตัวอย่างบันทึกรายงานการเกิดอุบัติการณ์ (FM-409-02-01)

     9.2 ตัวอย่างรายงานการสอบสวนวิเคราะห์อุบัติการณ์ (FM-409-02-02)

     9.3 ตัวอย่างทะเบียนรายงานอุบัติการณ์/อุบัติเหตุ (FM-409-02-03)

AUN-QA 7 Facilities and Infrastructure

7.9 The quality of the facilities (library, laboratory, IT, and student services) are shown to be subjected to evaluation and enhancement.

รายงาน

รายการหลักฐาน

1. ตารางที่ AUN-QA 7.9-1 : ความพึงพอใจคุณภาพบริการในเรื่องห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ปีการศึกษา 2567 (8 กรกฎาคม 2567 – 29 มิถุนายน 2568)

2. ตารางที่ AUN-QA 7.9-2 : ความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ หรือปัญหาที่ต้องการให้มีการปรับปรุง ฯลฯ

3. งบประมาณค่าใช้จ่ายศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

4. พื้นที่กลุ่มอาคารเครื่องมือ ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

5. รายการครุภัณฑ์ ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

6. ระบบการจองเครื่องมือ http://cste.sut.ac.th/2014/

7. นโยบายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

8. นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

9. คำสั่งฯ แต่งตั้งคณะทำงานจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

10. แผนปฏิบัติการความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

11. วิธีปฏิบัติงาน เรื่อง แผนการป้องกันและระงับอัคคีภัย (WI-504-10-01)

12. แผนการตรวจสภาพแวดล้อมในการทำงาน

13. แผนการดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยอุปกรณ์ฉุกเฉิน

14. สรุปผลการตรวจติดตามการใช้เครื่องมือ (logbook)

15. กำหนดการอบรมเตรียมความพร้อมในการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน

AUN-QA 8 Output and Outcomes

8.5 Satisfaction level of the various stakeholders are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvement.

รายงาน

Translate »